Tin tức

So sánh nhanh robot hút bụi lau nhà iLife V5S Pro với iLife V80

Ngày 18-12-2020 Lượt xem 896

Nằm trong phân khúc tầm trung, robot hút bụi lau nhà iLife V5S Pro và iLife V80 được đông đảo người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn. Bạn vừa có thể chọn mua 1 chú robot hút bụi lau nhà tự động, thông minh với mức giá vừa phải mà vẫn đảm bảo nhu cầu vệ sinh nhà cửa hiệu quả. Thế nhưng ứng với mỗi model sẽ có những ưu điểm, nhược điểm nhất định. Hãy cùng iHome Store so sánh nhanh robot hút bụi lau nhà iLife V5S Pro với iLife V80 để bạn có thể lựa chọn model robot phù hợp nhất với ngôi nhà của mình.

 

Nằm trong phân khúc tầm trung, robot hút bụi lau nhà iLife V5S Pro và iLife V80 được đông đảo người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn. Bạn vừa có thể chọn mua 1 chú robot hút bụi lau nhà tự động, thông minh với mức giá vừa phải mà vẫn đảm bảo nhu cầu vệ sinh nhà cửa hiệu quả. Thế nhưng ứng với mỗi model sẽ có những ưu điểm, nhược điểm nhất định. Hãy cùng iHome Store so sánh nhanh robot hút bụi lau nhà iLife V5S Pro với iLife V80 để bạn có thể lựa chọn model robot phù hợp nhất với ngôi nhà của mình.

So sánh robot iLife V5S Pro với iLife V80

Điểm giống nhau của robot iLife V5S Pro với iLife V80

- Robot đến từ thương hiệu nổi tiếng iLife.

- Có chức năng hút bụi & lau nhà tách rời.

- Thiết kế hình tròn truyền thống, chiều cao nhỏ gọn.

- Sử dụng bằng điều khiển cầm tay, không giới hạn đối tượng sử dụng.

Điểm khác nhau giữa robot iLife V5S Pro với iLife V80

Tính năng Robot iLife V5S Pro     Robot iLife V80      
Chiều cao 81mm 80mm
Màn hình LCD Không
Chế độ làm sạch 4 5
Hộp chứa bụi 0.3L 0.75L
Hộp chứa nước 0.3L 0.3L
Lực hút 1200PA 1200 - 1600PA
Điều khiển bằng App Không Không
Động cơ  Gen 2  Gen 3
Chổi quét 2 chổi cạnh 2 chổi cạnh
Chổi giữa Không Không
Thời gian sạc pin 2 -  3h 2 - 3h
Thời gian làm sạch 90 - 100 phút 90 - 100 phút
Diện tích làm sạch <80m2 <120m2
Tường ảo Không  Không
Hẹn giờ chạy tự động
Điều khiển cầm tay
Công nghệ Hồng ngoại Hồng ngoại
Di chuyển Ngẫu nhiên Có phương pháp

Ưu nhược điểm của iLife V5S Pro

Robot hút bụi lau nhà iLife V5S Pro

Ấn tượng đầu tiên đối với robot V5S Pro đó chính là màu vàng gold sang trọng, trông rất bắt mắt. Cùng với đó là thiết kế hình tròn nhỏ gọn, robot có thể di chuyển mọi ngóc ngách trong căn phòng. Bạn chỉ cần nhấn nhẹ nắp robot để vệ sinh hoặc thay hộp nước, hộp bụi cho robot. Mà không phải lật ngửa robot mới có thể thay hộp bụi với hộp nước

Combo hút bụi, lau nhà 2 trong 1 đầy tiện ích, Nếu như chổi cạnh, khe hút giữa giúp robot hoàn thành nhiệm vụ vệ sinh bụi bẩn 1 cách xuất sắc. Thì công nghệ Dropping thông minh sẽ giúp robot có thể điều chỉnh được lượng nước lau phù hợp để giúp việc lau nhà đạt hiệu quả cao.

iLife V5S Pro được cài đặt 4 chế độ làm sạch khác nhau như chế độ Auto (tự động), Edge (cạnh tường), Spot (điểm cố định), Max (lực hút cực đại). Có khả năng làm sạch trên mọi mặt sàn từ sàn gỗ cứng đến sàn thảm mềm. Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến một số tính năng vô cùng thông minh của robot V5S Pro như cảm biến chống rơi vỡ, va chạm, tự động sạc khi pin yếu, hoạt động êm ái.

Tuy nhiên điểm hạn chế của iLife V5S Pro đó chính là hệ thống di chuyển ngẫu nhiên. Vì vậy robot chỉ làm việc trong khoảng diện tích 80m2 trở xuống. Nếu làm việc diện tích lớn hơn sẽ dễ gây ra việc bỏ sót hoặc lặp lại.

>>> ĐẶT MUA: iLife V5S Pro

Ưu nhược điểm của iLife V80

Robot hút bụi lau nhà iLife V80

iLife V80 có kích thước tương tự iLife V5S Pro nhưng được thiết kế màu tối, điểm tô không gian nhà bạn trở nên tinh tế hơn. Robot được trang bị thêm màn hình hiển thị LCD trực quan, người sử dụng có thể theo dõi quá trình làm việc, thời gian là việc, dung lượng pin của robot dễ dàng.

Combo hút bụi, lau nhà tách rời giúp robot có thể làm sạch sàn nhà kỹ lưỡng hơn. Đặc biệt với sự cải tiến của dung tích hộp đựng bụi lên đến 750ml. Kết hợp với khe hút giữa giúp V80 có thể loại bỏ hoàn toàn các loại bụi bẩn kể cả lông thú cưng, mảnh vụn lớn hay tóc rối. Bên cạnh đó, hệ thống I-Dropping thông minh giúp robot phân phối nước đồng đều, tránh trường hợp ẩm ướt, gây hại đối với sàn gỗ...

iLife V80 được trang bị công nghệ hồng ngoại giúp robot chống va chạm, rơi vỡ. Sử dụng bằng cách nhấn các phím cứng trên thân robot hoặc điều khiển từ xa, rất phù hợp với các đối tượng người dùng khác nhau. iLife V80 sẽ tự động quay về đế nạp thêm năng lượng.

Tuy iLife V80 di chuyển có phương pháp nhưng chưa được trang bị hệ thống mắt camera quét không gian để thiết lập bản đồ di chuyển. Và độ ồn của iLife V80 lớn hơn so với V5S Pro. Tuy nhiên, robot nhà iLife lại có mức giá phù hợp với thị hiếu của người Việt Nam.

>>> ĐẶT MUA: iLife V80

Tóm lại, khi so sánh nhanh robot hút bụi lau nhà iLife V5S Pro với iLife V80 thì về cơ bản 2 model này có thiết kế, chức năng, tính năng tương tự nhau. Tuy nhiên, iLife V80 có phần được cải tiến hơn so với iLife V5S Pro về hệ thống di chuyển, dung tích hộp đựng bụi, diện tích làm sạch. Nhưng xét về tính thẩm mỹ, độ ồn hoạt động thì iLife V5S Pro vẫn là lựa chọn an toàn dành cho người tiêu dùng.

Qua bài viết trên đây, hy vọng bạn đọc có thể rút ra ưu điểm nhược điểm, so sánh thông số, khả năng làm sạch của robot hút bụi lau nhà iLife V5S Pro với iLife V80. Từ đó có thể đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Để đặt mua robot iLife uy tín, chính hãng cùng chế độ bảo hành dài lâu, vui lòng liên hệ đến Hotline 0905.663.883. Hoặc ghé trực tiếp showroom iHome Store trên toàn quốc để trực tiếp trải nghiệm đầy đủ các tính năng của robot.

Gọi ngay: 0936.311.383
SMS: 0936.311.383 Chat Zalo Chat qua Messenger